เมื่อไม่นานมานี้ ผู้สื่อข่าวสายหวยรายงานว่า มีหนุ่มดวงดีท่านหนึ่งทราบชื่อ คือคุณสมบัติ อายุ 44 ปี เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว เพื่อแก้บน ไอ้ไข่ วัดบึงบาประภาสะวัต อ.หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี หลังจากประสบความสำเร็จ การงานเจริญรุ่งเรืองดังที่เคยได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้

ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณสมบัติ เล่าว่าชีวิตของตนในช่วงนั้น ไม่ค่อยดีมากนัก ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด จึงปรึกษากับทางครอบครัว และเดินทางมากราบขอพรสิ่งศักดิ์ที่อยู่ในวัดบึงบาประภาสะวัต พร้อมทั้งขอโชคลาภ เลขเด็ดไอ้ไข่ หลังจากกลับไปตนก็ได้รับโชคก้อนโต และกิจการของตนก็เจริญก้าวหน้าอย่างหน้าแปลกใจ ตนจึงเชื่อว่าที่ตนมากราบไหว้ขอพรนั้น ส่งผลให้ตนมีชีวิตที่ดีขึ้น

เลขเด็ดไอ้ไข่

โดยวันนี้ ตนได้นำรูปปั้นไก่ ตัวใหญ่ยักษ์ ซึ่งมีความสูงประมาณ 3 เมตร และมีมูลค่ากว่า 50,000 บาท มาถวายให้กับไอ้ไข่ วัดบึงบาประภาสะวัตแห่งนี้ พร้อมทั้งยังจุดประทัดจำนวนหมื่นนัดถวาย ตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมา เสียงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณวัด ชาวบ้านต่างมุงดูกันยกใหญ่

อย่างไรก็ตาม เหล่านักแสวงโชคทั้งหลาย ต่างไม่พลาดขอดูเลขเด็ดปลายประทัด ที่นำมาจุดในครั้งนี้ ได้เลข 92 และ 346 หวังนำเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 พ.ย. 2563 นี้ หากรอบนี้ได้โชคถูกรางวัลอีก ตนจะนำรูปปั้นไก่ตัวใหญ่ยักษ์มาถวายให้อีก 1 ตัว และจัดทำพิธีแก้บนให้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งนี้อย่างแน่นอน