เมื่อไม่นานมานี้ ณ บริเวณศาลาหลวงพ่อผอม ตั้งอยู่ที่อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง พบชาวบ้านจากทั่วสารทิศต่างเดินทางเข้ามากราบไหว้ ขอโชคลาภเลขเด็ดหลวงพ่อผอม กันเป็นจำนวนมาก โดยบางท่านก็เดินทางมาเพื่อแก้บนโดยเฉพาะ หลังจากที่ได้พรสมหวังดังที่เคยขอไป พร้อมกับนำสิ่งของอีกมากมายมาถวายแก่องค์พระรูปนี้อีกด้วย

โดยชาวบ้านละแวกใกล้เคียงต่างก็มีความศรัทธากันเป็นอย่างมาก สำหรับหลวงพ่อผอม เป็นพระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ ขนาดหน้าตักกว้างประมาณ 1 ศอก 1 คืบ เป็นปางทรมานกาย นับว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านนับถือ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจมายาวนานกว่า 100 ปี แล้ว ไม่ว่าท่านใดที่มาขอพร ก็มักจะประสบความสำเร็จได้โชคลาภกันทุกคน และกลับมาแก้บนกันอย่างไม่ขาดสาย

ซึ่งวันนี้ได้พูดคุยกับคุณ อติภา ยังเจริญ อายุ 65 ปี นำคณะกลองยาว สำเนาบันเทิงศิลป์ชุดใหญ่ พร้อมกับทำข้าวต้มมาถวายแก้บน หลังจากที่ตนนั้นได้หายจากอาการเจ็บป่วย นอกจากนั้นยังพบกับคุณ รุ่นภา ลัทโธ อายุ 26 ปี นำหัวหมูมาถวายแก้บนอีกเช่นกัน หลังจากที่ดวงดีได้โชคนั่งเอง

โดยหลังจากที่ทำการแก้บนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่พลาดที่จะเสี่ยงเซียมซี ได้หมายเลขที่หล่นมา คือ 7-27 ชาวบ้านที่มาขอพรเช่นกันกับตน ก็นำเลขเด็ดเซียมดังกล่าวไปจับคู่ตีเป็นเลขต่างๆ ดังนี้ ได้เลขสามตัวคือ 727-772-277 และเลขสองตัวคือ 27-72-77

อย่างไรก็ตามชาวบ้านต่างเชื่อกันว่าเลขเด็ดหลวงพ่อผอม ดังกล่าวนี้ จะออกรางวัลในงวดวันที่ 1/12/63 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน จึงไม่พลาดที่จะหาซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ลุ้นรวย จนตอนนี้เกลี้งแผงไปแล้ว