เกิดอุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน หมายเลข กจ 8453 ชุมพร พุ่งชนเข้าอย่างจังกับรูปปั้นช้างที่ผู้คนนำมาถวายแก้บน ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าศาลเจ้าพ่อตาหินช้าง หรือศาลเจ้าพ่อศรีหริมงคล โดยศาลแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร

เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้ประชาชนที่ขับรถผ่านไปผ่านมาผ่านเส้นทางนี้ได้เคารพนับถือ เนื่องจากชาวชุมพรเชื่อว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธฺ์สถิตคุ้มครองอยู่ ณ ที่แห่งนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ใครที่ขับผ่านต้องยกมือไหว้สักการะ หรือบีบแตรรถขอให้ตัวเองเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยไม่เป็นอันตรายใดๆ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าผู้ขับน่าจะหลับใน ทำให้ขาดสติ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ เจ้าของรถ / พนักงานร้านขายของฝาก และลูกค้าที่มาซื้อของ ขณะนี้ได้นำตัวทุกคนส่งโรงพยาบาลท่าแซะ จังหวัดชุมพร เรียบร้อยแล้ว

โดยการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ และได้บันทึกภาพเอาไว้ พร้อมกับโพสต์เผยแพร่ลงโซเชียลผ่านเฟสบุคส่วนตัว ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนขับรถบนท้องถนนให้ระมัดระวัง และหลังจากนั้นชาวเน็ตก็แห่เข้ามาคอมเม้นมากมาย

บ้างก็บอกขอให้ผู้ประสบเหตุหายไวๆ บ้างก็ตั้งข้อสงสัยทำไมรถพุ่งชน แต่กลับขึ้นไปอยู่บนหลังรูปปั้นช้างได้ บ้างก็วิเคราะห์ทำไมรูปปั้นช้างด้านหน้ายังตั้งอยู่ได้ปกติไปต่างๆ นาๆ แต่ที่สำคัญคนส่วนใหญ่จะพูดถึงเรื่องป้ายทะเบียนรถ บอกว่างวดนี้มาแน่ๆ ต้องจัดหนักจัดเต็ม ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องการเสี่ยงโชคจากเลขป้ายทะเบียนรถที่เกิดอุบัติเหตุ ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่สุดแล้วแต่ใครจะคิดอย่างไร?