ณ วัดทรงเสวย อำเภอวัดสิงค์ จังหวัดชัยนาท เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 2563 ได้ประกาศปิดวัดไปชั่วคราว เนื่องจากมีข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาดอีกรอบที่สอง ทางวัดเกรงว่ามีคนมากราบไหว้ขอพร ขอเลขเด็ดไอ้ส้มฉุนเยอะ อาจจะเป็นเหตุให้มีการติดเชื้อมากยิ่งขึ้น เพราะคนเดินทางมาจากหลากหลายจังหวัด ทำให้บรรดานักแสวงโชคต้องงดหาเลขไปเสี่ยงดวงพักหนึ่ง

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางวัดได้มีประกาศให้ประชาชน เข้ามากราบไหว้ขอพร ขอหวยไอ้ส้มฉุนได้ตามปกติอย่างเช่นเคย แต่ยังมีมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด โดยเป็นวันแรกที่เปิดให้ทำบุญอีกครั้ง ได้มีผู้โชคดีที่ถูกรางวัลในงวดก่อน รวมตัวกันมาแก้บน ขนหน้ากากอนามัยจำนวน 999 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์อีก 99 ขวด พร้อมกับอาหารคาวหวาน น้ำแดง อีกเพียบมาถวายที่วัดแห่งนี้

โดยนางสายฝน ฤทธิ์เรืองเดช  หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้โชคจากไอ้ส้มฉุนมาแล้ว 21 งวดติด เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากได้เงินรางวัลมาก้อนโต วันนี้จึงได้นำสิ่งของมาถวาย ซึ่งครั้งนี้จะแปลกไปกว่าครั้งอื่นๆ เพราะไม่แก้บนด้วยของเล่น ขนมนมเนยเพียงแค่นั้นแล้ว แต่จะนำอุปกรณ์ที่ช่วยในการป้องกันโรคระบาดมาถวาย เพราะสังคมต้องการเครื่องมือในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 จึงได้รวบรวมเงินกันซื้อสิ่งของดังกล่าวมาถวายที่วัด

เพื่อให้ทางวัดได้ทำการจัดแจงแจกจ่ายให้ประชาชน ทั้งใน และนอกพื้นที่ได้ใช้ประโยชน์ในการป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคต่อไป ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการทำบุญเสริมศิริมงคล ฉลองให้กับความดวงดีที่ได้เลขไอ้ส้มฉุนไปเสี่ยงดวงแล้วนั้น ยังได้ช่วยเหลือสังคมแบ่งปันสิ่งของที่ทำประโยชน์ใช้งานได้จริง สุขกายสบายใจเป็นที่สุดเลยทีเดียว