หากใครที่กำลังมองหา เลขเด็ดงวดนี้ ประจำวันที่ 16 ต.ค. 63 วันนี้ทีมงานจะพาเพื่อนๆ ไปส่อง เลขเด็ดทะเบียนรถ คันใหม่ป้ายแดง ของศิลปินสาวหน้าใสอย่าง น้องอาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ที่ล่าสุดเธอได้ควักเงินก้อนโตจ่ายสด ถอยรถตู้คันใหม่มาช่วยหาเงิน ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่ชมเลขป้ายทะเบียนรถกันเพียบ

โดยเจ้าตัวมีการโพสต์รูปภาพที่ยืนถ่ายคู่กับรถตู้สุดหรูคันใหม่ ลงเฟสบุคส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “มารับลูกชายกลับบ้าน แล้วไปลุยงานต่อกันเลยลูก” และติดแฮทแท็กอีกว่า #ขอบคุณทุกคำอวยพรจากแฟนคลับนะคะ

ทะเบียนรถป้ายแดง อาม ชุติมา

นอกจากนี้ “อาม ชุติมา” ก็ยังมีภาพทะเบียนรถป้ายแดงที่ถ่ายใกล้ๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ อีกด้วย คือ หมายเลขทะเบียน ม – 6335 กรุงเทพมหานคร งานนี้บอกได้เลยว่าใครเห็นเป็นต้องชอบ อยากนำไปเสี่ยงโชคลุ้นรวย งวด 16/10/63 ที่จะถึงนี้แน่นอน เพราะเลขสวยมาก เลขมงคล งวดนี้มีลุ้นชัวร์ๆ 

อย่างไรก็ตามทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดี กับ อาม ชุติมา ด้วยอีกครั้งนะคะ เรียกว่าเป็นอีกบุคคลที่เก่ง และขยัน กตัญญู มีความสามารถหลากหลาย ผลงานเพลงแต่ละชิ้นที่ปล่อยออกมาสู่สายตาประชาชนก็ฮิตไปทั่วบ้านเมือง และสุดท้ายก็ขอให้โชคดีในหน้าที่การงานต่อไปค่ะสาวอาม