คราวนี้พวกเราเดินทางกันมาที่วัดโบสถ์ศรัทธา ตำบลบางระกำ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง กับการหาเลขเด็ด เลขดัง โดยเป็นอ่างน้ำมนต์จากน้ำตาเทียนโดยมาจากไอ้ไข่ เมื่อมีหลายคนเดินทางมาหาเลขเด็ด กราบไหว้ขอพร พร้อมกับเสี่ยงโชค เมื่อมีชาวบ้านถูกหวย โชคดีรับทรัพย์กันมาอย่างต่อเนื่อง

วัดโบสถ์ศรัทธาได้นำไอ้ไข่ จากวัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช มาไว้ที่วัด และปรากฏว่า ไอ้ไข่ให้โชคลาภกับชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการไหว้ขอพร และก็มีหลายคนสมหวัง พร้อมกับกลับมาแก้บน และขอเลขเด็ด ขอโชคลาภกันหลายงวด โดยชาวบ้านจะได้ตัวเลขจากอ่างน้ำมนต์ เพื่อนำไปเสี่ยงเลข

ขนมเปี๊ยะ รูปปั้นไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่างๆ และมาจุดประทัดแก้บน กลายเป็นสิ่งที่ชาวบ้าน และผู้คนมากมายนำมาถวาย เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับวัดเจดีย์

ใครผิดหวัง ผิดพลาดจาดงวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา และตั้งใจ พร้อมกับความหวังกับงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ดูแล้วคงไม่อยากจะพลาด กับเลขที่ปรากฏออกมาในอ่าง หลายคนตีเป็นเลขเดียวกัน กับเลข 670 และ 13 ใครถูกใจ และเห็นด้วย ก็เอาไปเสี่ยงเลข ลงทุนกันได้เลย

สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 01/06/64 ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ได้เลขเด็ดแล้วก็ต้องรีบไปหาซื้อตามแผงกัน ก่อนที่จะถูกขายออกจนหมด หลังหลายงวดหลังเลขเด็ดมักจะหมดกันก่อนหลายวัน ถือว่าดวงใครดวงมัน หากอยากจะกลายเป็นเศรษฐี สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน

เลขเด็ดไอ้ไข่ 1/6/64