เร่องประหลาดยังเกิดขึ้นได้ทุกเวลา กับเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ คราวนี้เป็นเรื่องของกบ 6 ขา หลังชาวบ้านไปจับกบเวลากลางคืน ตื่นเช้ามาตอนเช้าจากกบสีดำกลายเป็นสีเขียว และมี6 ขา ไม่กล้านำไปฆ่าประกอบอาหาร จึงนำมาถวายวัด ทำให้เจ้าอาวาสตัดสินใจเลี้ยงเอาไว้ให้แข็งแรง ก่อนที่จะปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป ส่วนชาวบ้านต่างเดินทางมาขอเลขเด็ด เมื่อได้เห็นเรื่องประหลาดนี้

พระครูสถิต อาภากร เจ้าอาวาสวัดหญ้าคา ตำบลนางรำ อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ได้นำกะละมังสีดำและกบที่อยู่ข้างใน แต่ที่สุดแปลกคือกบมีจำนวน 6 ขา ซึ่งทางชาวบ้านที่หากบได้นำมาถวาย จนกระทั่งชาวบ้านในละแวกได้เข้ามาทำบุญและแห่เข้ามาดู และนำไปตีเป็นเลขเด็ด หวังได้โชคลาภจากเรื่องแปลกประหลาดนี้

พระครูสถิต อาภากร เผยว่า หลังจากรับกบมาแล้ว ก็ฝันแปลกประหลาดว่า เกิดอุบัติเหตุตนก็เชื่อว่ากบมาให้โชคลาภและให้ความปลอดภัยจากฝันร้ายจะกลายดี โดยยังมีชาวบ้านหลายคนเดินทางมาดู เพื่อหวังได้เลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชค ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นเรื่องของชาวบ้าน จะไปห้ามอะไรก็ไม่ได้ หลังได้เห็นของแปลกแบบนี้

สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ยังเป็นอีกหนึ่งงวดที่หลายคนให้ความสนใจ โดยกองสลากมีการยืนยันแล้วว่า จะไม่มีการออกไปนอกสถานที่สำหรับการออกรางวัล เมื่อไวรัสโควิด-19 ยังคงมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันการฉีดวัคซีนยังไม่ทั่วถึงพอ