เซียนแปะโรงสี วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี ยังเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความศรัทธา และเชื่อว่าให้โชคลาภ หากนำไปบูชา กราบไหว้ เมื่อหลายคนยังเดินทางไปที่วัดเพื่อขอพร ขอเลขเด็ด และยังมีหลายคนเดินทางกราบไหว้บนศาลาการเปรียญ โดยยังนำสิ่งของที่เชื่อว่าเซียนแปะโรงสี ชอบมากราบไหว้ด้วย ทั้ง กาแฟดำ, บุหรี่ และเครื่องดื่มชูกำลัง

นางแสงเดือน สมนวล อายุ 54 ปี บ้านอยู่บางบอน กทม. แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เดินทางมาขอโชคลาภ และเผยว่า วันนี้ชวนสามี และลูกชายมากราบไหว้ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ พร้อมตั้งใจมากราบขอโชคลาภกับเซียนแปะโรงสี บันดาลโชค เพราะชื่อเสียงของแปะโรงสีดังมาก โดยเฉพาะแม่ค้าพ่อค้า ใครได้มากราบไหว้ขอพร ส่วนใหญ่จะประสบผลสำเร็จ ทุกครั้งจะไปกราบไหว้ที่ จ.ปทุมธานี แต่ที่นั่นปิด เลยถือโอกาสมาที่วัดสว่างอารมณ์

โดยทางวัดสว่างอารมณ์ ยังคงมีป้ายประกาศกับมาตรการป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด กับการใส่แมสก่อนเข้าวัด และประชาชนหลายคนก็ปฏิบัติตาม แม้ว่าการค้าขายหลายร้านจะปิด แต่ก็ยังมีพ่อค้าแม่ค้าที่ขายลอตเตอรี่

หลายคนเดนิทางมากราบไหว้ ขอพร ขอเลขเด็ด โดยนางแสงเดือน จุดธูปกราบไหว้ และล้วงไข่ในไห ล้วงขึ้นมา 3 ลูก ได้แก่เลข 4 – 5 – 7 ซึ่งจะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชค โดยโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมกับการเลือกเลขเด็ด