โทนี่ วู้ดซั่ม ชื่อในวงการคลับเฮาส์ แอพพลิเคชั่นชื่อดัง หรือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังเป็นคนที่กลายเป็นที่สนใจของประเทศไทย หลังออกมาพูดถึงสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันตลอดหลายเดือนหลังสุด กับการระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

แต่เราขอมองถึงเรื่องเลขอย่างเดียว กับเลขเด็ดที่เกิดขึ้น เลขเด็ดที่น่าสนใจ น่าเอาไปลงทุน กับคอหวย นักเสี่ยงโชค พลาดไม่ได้เลย หากใครยังไม่มีเลขเด็ด พวกเราจัดกันมาให้แล้ว

โทนี่ วู้ดซั่ม หรือ ทักษิณ ชินวัตร เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2492 ปัจจุบันอายุ 72 ปี เป็นอายุครบ 6 รอบพอดี อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของประเทศไทย โดยดำรงตำแหน่งอยู่ในช่วงปี 2544 ถึงปี 2549

ทักษิณ ชินวัตร เคยดำเนินธุรกิจโทรคมนาคมและการสื่อสาร ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อดีตเจ้าของและประธานสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี มีสัญชาติไทยโดยการเกิด ปัจจุบันอาศัยอยู่นอกประเทศและถือสัญชาติมอนเตเนโกร โดยปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ยังมีอีกหลายคนที่รักคนที่ชื่อ เลขเด็ด ทักษิณ คนนี้ หลังจากเคยทำให้ผู้คนมากมายได้มีเส้นทางทำมาหากิน แม้จะต้องเจอกับเรื่องคอรัปชั่น และถูกศาลตัดสินคดีไปในช่วงที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม ทักษิณ ชินวัตร ยังสามารถเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ได้หลายประเทศ ทั้ง ฮ่องกง, สิงคโปร์, กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนบ่อยครั้ง ก่อนที่จะกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งในเวลานี้