มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยังคงอยู่ในกระแสเรื่องราวของเลขเด็ด เลขสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังมีการเปิดเผยออกมาหลายงวด และหลายเลข และงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ก็เพิ่งจะถูกเลขหน้า 3 ตัว และเลขท้าย 2 ตัว มาด้วยเหมือนกัน แม้ว่างวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 จะผิดหวัง แต่ยังไงก็ต้องมองต่อไป กับความหวังในการเป็นเศรษฐี

กับงวดวันที่ 16 ส.ค. 64 ยังคงเป็นเลขที่หลายคนให้ความสนใจ โดยมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ออกมาเปิดเผยอย่างรวดเร็วเลย กับงวดที่กำลังจะถึงนี้ เมื่อเพิ่งจะผ่านงวดวันที่ 1 ส.ค. 64 ไปเพียงไม่กี่วัน

โดยมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้ไปออกรายการรที่ช่อง ONE31 กับรายการคุยแซ่บโชว์ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะบอกใบ้หวย โดยบอกว่า งวดวันที่ 16 สิงหาคม งวดนี้ พ.ศ.เกิดยาย 2495 และบอกให้เลือกตัดเอา โดยหนิงเลือก 5 และมนต์สิทธิ์ ให้ 7 สุดท้ายก็โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และเลือกเลขเด็ดไปลงทุน เสี่ยงโชคกันเอาเอง กับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่กำลังจะมาถึงนี้

กับเลขเด็ดในงวดวันที่ 1 ส.ค. 64 หลายคนอาจจะผิดหวังในงวดที่ผ่านมา แต่พวกเราก็ต้องมองกันไปข้างหน้าอย่างเดียว กับความหวังในการเป็นเป็นเศรษฐี เมื่อหลายคนอาจจะต้องเสียใจกันในช่วงที่ผ่านมา เมื่อปัจจุบันมีมากมายหลายสำนักกับเลขเด็ดที่น่าสนใจ ทั้งสื่อออนไลน์ หรือจากแอพพลิเคชั่นมากมายในยปัจจุบัน แม่น้ำหนึ่ง หรือเลขเด็ดคำชะโนด หรือเลขเด็ดจากพญานาค ศาลเจ้า หรือเลขเด็ดจาสิ่งศักดิ์ศิทธิ์ที่วัด