ที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ ภายในวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งเป็นที่ตั้งประดิษฐานของรูปปั้นหลวงปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา พญานาคราช ยังมีผู้คนเดินทางกันมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะเบาบางลงไปพอสมควร เมื่อปัจจุบันการะบาดของไวรัสโควิด-19 ยังมีอย่างต่อเนื่อง และเรื่องของวัคซีนก็ยังเป็นปัญหาในเวลานี้ เมื่อคนส่วนใหญ่ยังไม่ได้รับ

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันกับเลขสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ก็จะออกมาแล้ว ใครยังไม่มีเลขเด็ด ต้องตามหากันได้แล้ว เมื่อหลายเลขอาจจะหมดลงไป กับความหวังที่จะกลายเป็นเศรษฐี และต้องมองหาเลขไปเล่นกัน ยังมีคนเดินทางมากราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ ที่วัดสว่างอารมณ์

โดยมีการสอบถามผู้คนที่เดินทางมายังวัดสว่างอารมณ์ เมื่อเดินทางมากราบไหว้ และขอโชคลาภจากหลวงปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา เพราะตนเองนับถือพญานาคราช เคยมาล้วงไข่ในไหทองคำครั้งหนึ่งเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ปรากฏว่าถูกเลขท้าย 3 ตัวตรงๆ

ปัจจุบันทำอาชีพขายผลไม้ และในเวลานี้ไม่ได้ขายได้ดีเท่าไหร่ จึงเดินทางมายังวัดสว่างอารมณ์ เพื่อขอพร ขอโชค และเลขเด็ด โดยครั้งนี้ล้วงไข่ในไหทองคำได้เลข 8 – 7 – 0 และหวังที่จะได้โชคอีกครั้ง ซึ่งจะนำเลขดังกล่าวไปซื้อลอตเตอรี่ หรือสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 ส.ค. 64 เหมือนเดิม หากมีเลขที่ต้องการ