ความฝัน เป็นเหมือนกับเรื่องราวที่ถูกกลั่นกลองมาจากสมอง แม้ว่าจะไม่ได้มีรายละเอียดชัดเจนมากนักกับความเป็นไปได้ และสิ่งที่เกิดขึ้นในความฝัน ไม่ค่อยมีใครอธิบายได้อย่างแน่ชัด กับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งพวกเราจะมองแต่เรื่องของคำทำนาย และการตีเลขเด็ดออกมาเท่านั้น

ซึ่งในแต่ละทฤษฎีก็จะมีความแตกต่างกันไป เช่น ความฝันนั้นเป็นกระบวนการจัดการความจำของสมอง ความฝันเป็นผลกระทบจากความคิด ความเครียด อารมณ์ หรืออีกสาเหตุหลายๆ อย่าง แต่ก็ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์

ฝันว่าลูกหาย หมายถึงอะไร ทำนายฝันว่าอะไร


หากฝันว่าลูกหาย ในทางจิตวิยาแล้ว สะท้อนออกมาว่า เหมือนเป็นความกังวล กลัวที่จะเสียคนรัก ไม่ว่าจะเป็นลูก หรือแฟน มันทำให้ในหัวสมองคิดแต่เรื่องดังกล่าว ย้ำคิดย้ำทำในสมอง ทำให้เกิดความไม่มั่นคงในสภาพจิตใจ และคิดว่า ยังทำบางสิ่งได้ไม่ดีพอ ทำหน้าที่ได้ไม่สมบูรณ์แบบพอ ทั้งความหวาดกลัวและความคาดหวังเหล่านั้นจึงสะท้อนออกมาในรูปแบบของความฝันว่าลูกหาย

ทำนายความฝันออกมาได้ว่า มีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนที่มีอายุมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือที่ทำงาน แต่เรื่องทางด้านการเงิน ดูจะเป็นเรื่องดี เมื่อจะได้รับงานใหญ่เข้ามา และผลตอบแทนออกมาได้ดี ทำให้คุณมีความรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ด้านโชคลาภ มีโอกาสที่เพศตรงข้ามจะนำโชคมาให้

เลขโชคลาภ เลขนำโชค คือ 10 – 12 – 14 – 30 – 39 – 29 – 71 – 74 – 83