ใครที่เป็นแฟนคลับของลุงพล-ป้าแต๋น และเป็นสายนักเสี่ยงโชคห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะงวดนี้เราจะพาทุกท่านไปส่องเลขเด็ดเลขทะเบียนรถตู้ใหม่ป้ายแดงของลุงพล-ป้าแต๋น ที่ได้ถอยออกมาใหม่ๆ จากโชว์รูม

หลังจากที่อัยการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวถึงการพิจารณาคดีที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ว่า อัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง ทั้ง 2 คน ในการร่วมกันดัดแปลงศพน้องชมพู่ การประกัน ตัวลุงพลและป้าแต๋นครั้งนี้ไม่มีเงื่อนไขการประกันตัวเหมือนรอบที่ผ่านมาที่ลุงพลต้องรายงานตัว กับผู้ใหญ่บ้านกกกอกทุก 12 วัน ลุงพลกับป้าแต๋นใช้วิธีเช่าหลักทรัพย์ของบริษัทประกัน รวม 2 คนเสียค่าเช่า 68,000 บาท

แต่ประเด็นที่เราเหล่าแฟนคลับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น สนใจ ณ เวลานี้ก็คือ เลขทะเบียนรถใหม่ตู้ป้ายแดงของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ที่เพิ่งจะซื้อได้ไม่นาน ทั้งคู่ได้นั่งรถตู้ใหม่ป้ายแดง ไปยังวัดดานพระอินทร์ เพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ และนำรถตู้คันใหม่ป้ายแดงไปให้หลวงพ่อเจิมให้อีกด้วย ทั้งนี้ เลขทะเบียนรถตู้ใหม่ป้ายแดงยี่ห้อโตโยต้าของลุงพลคันใหม่คือ เลข ก-0882 สกลนคร

งานนี้ทำเอาบรรดาเหล่าคอหวยที่เป็นแฟนคลับของลุงพล-ป้าแต๋น ไม่พลาดที่จะนำเลขทะเบียนรถตู้ใหม่ป้ายแดงคันนี้ ไปเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 นี้