ดวงเฮงจริงๆ สำหรับเสี่ยรับเหมาก่อสร้างถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท ต่อยอดธุระกิจต่อไป เสี่ยรับเหมาก่อสร้างผู้ที่โชคดีคนนี้ชื่อว่า นายสมโภช คงฤทธิ์ อายุ 39 ปี วันนี้ได้ฤกษ์ยามดีได้ชวนภรรยาและลูกทั้งสองคนเข้ามาแก้บนเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวยและองค์พ่อปู่ฤาษีพรมเมศ โดยมีของแก้บนดังนี้ จุดประทัดจำนวน 10,000 นัด พร้อมกับ นำ น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก

โดยเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวยและองค์พ่อปู่ฤาษีพรมเมศ ประดิษฐานอยู่ ณ อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร หมู่ที่ 4 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยได้มีประชาชนนักเสี่ยงโชคเดินทางเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เช่น องค์พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่สูง 34 เมตร องค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก องค์กุมารเจ้าสัวเฮง องค์เจ้าเงาะป่า เจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย

นายสมโภชเล่าว่าก่อนวันหวยออกวันที่ 1 กันยายน 2564 คุณพี่สมโภชได้พาครอบครัวเข้ามากราบไหว้ของพรและขอโชคลาภศักดิ์สิทธิ์ ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณและได้กระซิบขอเลขเด็ดข้างหูองค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย และพลาดไม่ได้ ได้ส่องเลขดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เห็นเลข 75 ลอยเด่นจับกันเป็นคู่ จึงรีบลงไปหายซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐก็มาถึง ปรากฏว่า คุณสมโภชถูกรางวัลที่ 1 ดังคำกระซิบขอเลขเด็ดข้างหูองค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย ก็เลยมาแก้บนตามที่เคยรับปากเอาไว้