เลขเด็ดคำชะโนด มากันอีกแล้ว ใครเฝ้ารออยู่บ้าง เมื่อเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน กับสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ใครผิดหวัง ใครสมหวัง กับงวดที่ผ่านมา ต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียว เมื่อหลายสำนักในปัจจุบัน เริ่มเปิดเผยเลขเด็ดกันมาอย่างต่อเนื่อง และพวกเราก็นำมาเสนอให้กับทุกคนได้รับชมกัน มาดูกันได้เลย เมื่อคราวนี้เป็นเลขเด็ดคำชะโนด

เกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และหลายคนศรัทธา พร้อมกับเช่าเพื่อนำไปบูชา กราบไหว้ ขอพร กันมากมายในช่วงหลายปีหลังสุด เมื่อเป็นข่าวใหญ่มาตลอด

เมื่อปัจจุบันสถานการณ์ของการระบาดของโควิด-19 เริ่มดีขึ้นกว่าเดิม แต่หลายคนก็ยังไม่กล้าจะเดินทางไปยังเกาะคำชะโนด เนื่องจากกลัวไวรัสดังกล่าว ทำให้พวกเราได้คัดกันมาให้แล้ว กับเลขเด็ดคำชะโนด ไม่ต้องเดินทางไปด้วยตัวเอง มาดู มาติดตามพวกเรากันเอาไว้ได้เลย เมื่อคัดกันมาให้แล้วเน้นๆ แถมงวดที่แล้ว ก็ออกตรงๆ ด้วย มีให้ดู ให้เห็นเป็นตัวอย่างแล้ว ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวัง

งวดที่แล้วแม่นมาก เลขเด็ดคำชะโนด งวด 16/9/64

635 – 94 – 49

เลขเด็ดคำชะโนด งวด 1/9/64 ให้เลขเด็ด 75 เลขออก 475 ถือว่าแม่นอยู่เหมือนกัน กับเลขหวย, ลอตเตอรี่ หรือสลากกินแบ่งรัฐบาล ไปดูย้อนหลังกันได้เลย